Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Webminar vào 5/12/2017 sẽ giới thiệu V-Ray 3.6 cho SketchUp với giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý, hiển thị chế độ xem và xử lý đồ họa GPU mạnh mẽ hơn. Tham gia hội thảo trên web vào ngày 5 tháng 12 để xem nó nhanh và dễ dàng như thế nào để tạo các hiển thị tuyệt vời ngay trong SketchUp.

TẢI VỀ DÙNG THỬ 30 NGÀY – LINK GỐC

DATASHEET: V-Ray 3.6 for SketchUp Key Features

 Thông tin cho SketchUp 2018

• Tính năng mới: http://bit.ly/sketchup-2018-launch
• Video: https://youtu.be/1Msz_QNezSo
• Tài liệu mô tả tính năng:http://www.pacisoft.vn/wp-content/uploads/2017/11/SketchUp-2018-Tinh-nang-moi.pdf
• Tải dùng thử 30 ngày: https://www.sketchup.com/download
• Khuyến mãi MUA bản quyền giảm 10% độc quyền: http://bit.ly/sketchup-promo

So với phiên bản V-Ray 3.5, V-Ray 3.6 có những thay đổi “không hề nhỏ”, cùng điểm qua một vài tính năng mới:

V-Ray 3.6 for SketchUp

Streamlined UI

Toàn bộ giao diện V-Ray cho SketchUp hiệu quả và đơn giản với sự hỗ trợ tốt hơn cho 4K monitors.

Viewport rendering (VPR)

Render trực tiếp trong SketchUp Viewport. Với chế độ rendering Viewport mới, bạn có thể dễ dàng chọn và render nhiều regions cùng một lúc cũng như blend nhanh chóng giữa biểu đồ V-Ray và mô hình SketchUp bằng phím +/- để kiểm soát độ Opacity.

Powerful GPU & hybrid rendering

V-Ray 3.6 for SketchUp nhanh hơn nhiều, khả năng kết xuất GPU mạnh hơn, với sự hỗ trợ bổ sung cho góc nhìn từ trên không, chuyển vị, tán xạ dưới mặt đất, mờ / bóng tối, và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, V-Ray GPU đang chạy trên NVIDIA CUDA có thể tận dụng tất cả các phần cứng hiện có, bao gồm cả CPU và GPU.

VRscans compatible

Tương thích với tài liệu được scan thực tế từ VRscans. Truy cập hơn 600 vật liệu photorealistic, drag-and-drop và mang lại một level thực tế mới cho bất kỳ scene nào.

V-Ray 3.6 for SketchUp

Với một bộ công cụ sáng tạo đầy đủ, V-Ray có thể hiển thị mọi thứ và mọi thứ – từ mô hình thiết kế nhanh đến những cảnh 3D chi tiết nhất.

ĐĂNG KÝ WEBMINAR NGAY

Dùng thử miễn phí 30 ngày

Người dùng có thể thử V-Ray 3.6 cho SketchUp miễn phí trong 30 ngày ngay cả khi trước đó đã tải xuống thử nghiệm V-Ray for SketchUp! Xin lưu ý, việc thử nghiệm chưa áp dụng cho các khách hàng đã mua giấy phép thương mại và cho người dùng có giấy phép NFR (không bán lại) hoặc EDU.

Nguồn bài viết: PACISOFT Vietnam – Dang Huyen Diem & CS