Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017 diễn ra thành công tại TPHCM

 

Ngày 12/10 vừa qua, sự kiện V-RAY DAY HO CHI MINH 2017 diễn ra thành công tại khách sạn Grand Hotel SaiGon với hơn 130 khách mời là các kỹ sư, kiến trúc sư đến từ các doanh nghiệp kiến trúc, xây dựng, nội ngoại thất, dịch vụ Render.

 

Các hoạt động của ngày hội xoay quanh việc giới thiệu sức mạnh và tìm hiểu cách thức của công cụ dựng hình V-ray trong ngành thiết kế, thi công và xây dựng, các chuyên gia của Chaos Group đã giúp mọi người tiếp cận gần hơn với một phần mềm tiên tiến và đầy tính năng ưu việt.

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

 

V-Ray Day Ho Chi Minh 2017 nằm trong chuỗi Roadshow V-Ray SEA Tour 2017 do đại diện tập đoàn Chaos Software tổ chức ở Đông Nam Á bao gồm Thái Lan và Việt Nam cùng các đối tác địa phương như PACISOFT cùng thực hiện.

Chặn dừng chân cuối cùng của Tour là tại thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt của Channel Manager Anna Radulova và chuyên gia kỹ thuật ông Lyudmil Vanev cùng các khách mời  Nguyễn Mạnh Hùng (CG Record founder), Nguyễn Ngọc Luận, Hoàng Ngọc Duy và Tống Đức Hiền.

Mở đầu sự kiện là phần trình bày hấp dẫn của chuyên gia Chaosgroup, ông Lyudmil với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh. Lyudmil đã chia sẻ chuyên sâu về các tính năng mới trong phiên bản V-Ray for Sketchup, Revit, 3Ds Max 3.6 2017.

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Ông Lyudmil Vanev đang trình bày về V-Ray for Revit

 

Tiếp đó là chia sẽ từ các khách mời về các tác phẩm sử dụng V-Ray SketchUp và làm thế nào để tối ưu V-Ray nhằm giảm thời gian Render và đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất.

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Phần chia sẽ dự án thực tế của ông Hoàng Ngọc Duy

 

 Sự kiện kết thúc với phần hỏi đáp và trao đổi thực tế từ các khách hàng tham dự. Nhiều câu hỏi được đặt ra và đã được Lyudmil hướng dẫn chi tiết. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, cũng đã trả lời các câu hỏi liên quan khi giải quyết các vấn đề sử dụng V-Ray.

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Ông Nguyễn Mạnh Hùng trả lời câu hỏi liên quan đến phần mềm V-Ray

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Người tham dự cũng tỏ ra quan tâm và hứng thú với V-Ray

 

Sự kiện không chỉ huớng người tham gia đến với các bài thuyết trình, giới thiệu về V-Ray, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức cũng như những trải nghiệm thú vị.

Một số hình ảnh trong chương trình.

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Ông Nguyễn Việt Trung (Pacisoft) và bà Anna Radulova (ChaosGroup) trao đổi về thị trường Việt Nam

 

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017
Đại diện PACISOFT và Chaosgroup

 

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017
Ảnh lưu niệm tập thể

 

Sự kiện V-RAY DAY VIETNAM 2017

Tham khảo sản phẩm tại www.vray.vn

Xem Album V-Ray Day Ho Chi Minh 2017: https://flic.kr/s/aHsm6PMkGN

 

Về PACISOFT Vietnam

Một trong những công ty cung cấp phần mềm lớn tại thị trường Việt Nam bao gồm cả Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đã tiếp tục trở thành đối tác phân phối ủy quyền V-Ray của tập đoàn Chaos Software có trụ sở tại Bulgaria.

Hơn 8 năm trong ngành công nghệ, nhập khẩu, phân phối phần mềm, cung cấp thiết bị đã tạo dựng mối quan hệ với hơn 100 nhà sản xuất phần mềm, phần cứng trên thế giới để cung cấp những sản phẩm nổi tiếng cho khách hàng cuối và đại lý trải dài khắp Việt Nam. Hiện nay PACISOFT còn là Nhà phân phối của WPS Office, ZWCAD, Lumion 3D, Cinema 4D, Keyshot. Đối tác Vàng của Microsoft OEM, Eset, Adobe. Đối tác cấp cao Enterprise của Vmware, Redhat, Fortinet, Microsoft Volume Licensing, Azure Cloud, Office 365, Open License, Corel, PTC, Autodesk, Solidworks, Symantec, Kaspersky, Sketchup, Foxitsoftware, Minitab, CAD/CAM/3D. Chi tiết và hợp tác xem tại www.pacisoft.vn hoặc Fanpage www.facebook.com/worldsoft

Về Chaos Software

Chaos Group được thành lập vào năm 1997 tại Bulgaria và đã phát triển từ một nhóm đến một đội ngũ hơn 100 người. Chaosgroup có văn phòng đại diện ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. ChaosGroup cung cấp các giải pháp dựng hình sáng tạo cho các ngành công nghiệp truyền thông, giải trí và thiết kế. Trong hơn một thập kỷ dựng phần mềm hàng đầu, V-ray đã thiết lập các tiêu chuẩn cho tốc độ, chất lượng, độ tin cậy và dễ sử dụng và nó đã trở thành công cụ rendering cho các studio nổi tiếng quốc tế. V-Ray tự hào được hỗ trợ cộng đồng 3D thông qua bộ phần mềm của họ về các giải pháp phần mềm: V-ray for 3ds Max, V-ray for Maya, V-ray for Softimage, V-ray for Rhino, V-ray for SketchUp, Phoenix FD for 3ds Max, Phoenix FD for Maya và Pdplayer. Mới nhất là ứng dụng V-Ray SDK, Benchmark, KATANA và VRScans.