Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Đối tác ủy quyền

PACISOFT – Một trong những công ty cung cấp phần mềm lớn tại thị trường Việt Nam bao gồm cả Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đã tiếp tục trở thành đối tác đại lý phân phối ủy quyền V-Ray của tập đoàn Chaos Software có trụ sở tại Bulgaria.

V-Ray là một Pluggin Render nổi tiếng nhất hiện nay, được đánh giá là số 1 về hiệu năng cũng như lịch sử hình thành và phát triển.  V-Ray tích hợp và sử dụng trong các phần mềm vẽ và thiết kế hàng đầu 3Ds Max, Maya, Rhinoceros 3D, Sketchup, Cinema 4D, Revit, MODO, NUKE, Blender để tạo ra hình ảnh photorealistic cuối cùng đẹp mắt.

V-Ray được ứng dụng rất nhiều trong ngành thiết kế, xây dựng, quảng cáo, nội ngoại thất, phim ảnh, vẽ, hoạt hình, giải trí, cơ khí, sản xuất, tiêu dùng.

Thông qua hàng loạt cải tiến tính năng mạnh mẽ khác giúp các kiến trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư và nghệ sĩ sáng tạo như chuyên gia đồ họa chuyển động, chuyên gia kỹ xảo hình ảnh, hay chuyên viên thiết kế diễn họa – sẽ thực sự được sở hữu rất nhiều lợi ích từ nhóm tính năng gia tăng hiệu suất, để từ đó sáng tạo nên những tác phẩm thiết kế, 2D, 3D đầy thu hút và làm việc với mức hiệu quả gia tăng không ngờ.

Chaos Software đã tìm kiếm các đối tác cung cấp ứng dụngV-Ray tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, và PACISOFT đã được lựa chọn sau quá trình đàm phán kéo dài 3 tháng. Đây là năm thứ 2, Chaos Software hợp tác với PACISOFT.

Đại diện Chaos cũng đã cho phép PACISOFT được quyền quản lý và đăng tải thông tin sản phẩm, tin tức mới về hãng và các sự kiện thông qua website www.vray.vn. Trang website này được xây dựng từ năm 2016 và trở thành kênh thông tin, tìm hiểu về sản phẩm, cấp phép chính thức cho người dùng tại Việt Nam.

Việc phát triển V-Ray tại thị trường Việt Nam tạo một bước ngoặt lớn cho các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế và nghệ sỹ trang bị đầy đủ và hoàn hảo cho 3ds Max, Maya, Sketchup, Cinema 4D, Revit, Rhino để phục vụ cho công việc của mình.Đây cũng là cơ hội tăng độ đa dạng trong sự lựa chọn các sản phẩm rendering trong giới thiết kế, củng cố vị trí số 1 của Chaos V-Ray.

Tháng 11 năm 2016, Chaos cùng với PACISOFT đã thực hiện đề xuất cuộc thi Render với V-Ray for Sketchup. Cuộc thi được phát động và bảo trợ bởi Chaos, tài trợ và tổ chức bởi SUEDU (quản lý cộng đồng Sketchup Vietnam Club với hơn 31.000 thành viên) đã thu hút hàng trăm lượt gửi bài dự thi tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Bảo trợ thông tin bởi Hiệp hội KTS Vietnam và CG Record nổi tiếng.

Giới thiệu Chaos Software

Chaos Group được thành lập vào năm 1997 tại Bulgaria và đã phát triển từ một nhóm đến một đội ngũ hơn 100 người. Chaosgroup có văn phòng đại diện  ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.
ChaosGroup cung cấp các giải pháp dựng hình sáng tạo cho các ngành công nghiệp truyền thông, giải trí và thiết kế. Trong hơn một thập kỷ dựng phần mềm hàng đầu, V-ray đã thiết lập các tiêu chuẩn cho tốc độ, chất lượng, độ tin cậy và dễ sử dụng và nó đã trở thành công cụ rendering cho các studio nổi tiếng quốc tế. Vray tự hào được hỗ trợ cộng đồng 3D thông qua bộ phần mềm của chúng tôi về các giải pháp phần mềm: V-ray for 3ds Max, V-ray for Maya, V-ray for Softimage, V-ray for Rhino, V-ray for SketchUp, Phoenix FD for 3ds Max, Phoenix FD for Maya và Pdplayer. Mới nhất là ứng dụng V-Ray SDK, Benchmark, KATANA và VRScans.

Giới thiệu PACISOFT

Trọn bộ thiết kế “vi diệu” đó là sự kết hợp giữa 3Ds Max, Sketchup, Maya, Cinema 4D, Revit, Rhinoceros 3D và V-Ray để tạo nên các tác phẩm sau cùng hoàn hảo nhất từ người dùng đến khán giả là một điều ngạc nhiên đối với mọi người. PACISOFT nhận thấy được tiềm năng của thị trường và nhu cầu từ chính các nhà thiết kế, chúng tôi đã mang V-Ray về Việt Nam.

Hơn 8 năm trong ngành công nghệ, nhập khẩu, phân phối phần mềm, cung cấp thiết bị đã tạo dựng mối quan hệ với hơn 100 nhà sản xuất phần mềm, phần cứng trên thế giới để cung cấp những sản phẩm nổi tiếng cho khách hàng cuối và đại lý trải dài khắp Việt Nam.

Hiện nay PACISOFT còn là Nhà phân phối của WPS Office, ZWCAD, Lumion 3D, Cinema 4D, Keyshot. Đối tác Vàng của Microsoft OEM, Eset, Adobe. Đối tác cấp cao Enterprise của Vmware, Redhat, Fortinet, Microsoft Volume Licensing, Azure Cloud, Office 365, Open License, Corel, PTC, Autodesk, Solidworks, Symantec, Kaspersky,  Sketchup, Foxitsoftware, Minitab, CAD/CAM/3D. Chi tiết và hợp tác xem tại www.pacisoft.vn hoặc Fanpage www.facebook.com/worldsoft