Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Giảm giá 25% cho V-Ray for Revit

Từ 1/6/2018 đến 15/7/2017, Chaos Group thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá (Summer Promo) V-Ray for Revit Workstation License, áp dụng với các sản phẩm như V-Ray for Revit perpetual licenses, V-Ray for Revit Workstation licenses.

Giới thiệu về Chaosgroup, V-Ray

Chaos Group dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp dựng hình cho các ngành công nghiệp truyền thông, giải trí và thiết kế. Trong hơn một thập kỷ qua phần mềm kết xuất hàng đầu của họ, V-ray ®, đã thiết lập các tiêu chuẩn cho tốc độ, chất lượng, độ tin cậy và dễ sử dụng, và nó đã trở thành công cụ rendering của sự lựa chọn cho các studio nổi tiếng quốc tế. Tập đoàn này tự hào được hỗ trợ cộng đồng 3D thông qua bộ phần mềm của họ về các giải pháp phần mềm: V-ray ® cho Autodesk® 3ds Max ®, V-ray ® cho Autodesk® Maya®, V-ray ® cho Autodesk® Softimage®, VRay® cho Rhino®, V-ray ® cho SketchUp®, Phoenix FD ™ Autodesk® 3ds Max ®, Phoenix FD ™ cho Autodesk® Maya®, và Pdplayer ™.

V-Ray là một plugin render. Nó là một plugin, có nghĩa là nó bổ sung thêm rất nhiều chức năng cho một chương trình. Vray có các tính năng chủ yếu là tạo ra hình ảnh photorealistic, cùng với việc cải thiện tốc độ xử lý. Hiện nay, Vray có thể sử dụng cho 3D Studio Max, Maya, Rhinoceros 3D và Google Sketchup. Hướng dẫn này được thực hiện với Vray cho 3DS Max, nhưng đối với các phần mềm khác nói chung là tương tự. Hầu hết các tính năng của Vray của có thể được tìm thấy trong hộp thoại thiết lập render (F10). Vray được tạo ra bởi Chaosgroup, một công ty châu Âu có trụ sở tại Bulgaria ở trên.

Tại Việt Nam, V-ray được dùng rất nhiều trong các công ty như Trung Nguyen, Modding Cafe, Kume Design cùng nhiều đơn vị sáng tạo, thiết kế khác.

Lý do nên mua V-ray bản quyền tại PACISOFT

Pacisoft là đối tác ủy quyền của V-Ray tại Việt Nam. Mua hàng tại PACISOFT Vietnam, ngoài những lợi ích như tiếp cận được nguồn tài nguyên, kỹ thuật của hãng, được đào tạo chuyên môn, tiếp cận công nghệ mới, thúc đẩy ngành CNTT trong nước, PACISOFT còn là đối tác hỗ trợ trực tiếp cho một số nước trong khu vực, không chỉ riêng Việt Nam. Điều này rất thuận lợi trong việc hỗ trợ cũng như kinh doanh V-ray cho những khách hàng đa quốc gia đã mua từ các đối tác nước ngoài hoặc online nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ khi sử dụng ở Việt Nam. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật cho cộng động Việt Nam:

  • Được tiếp cận nguồn tài nguyên, kỹ thuật trực tiếp từ Chaos Group.
  • Được đào tạo chuyên môn và tiếp cận công nghệ mới.
  • Được sự hỗ trợ trực tiếp từ đại diện phân phối tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ giá bán và đảm bảo thời gian giao hàng
  • Hàng hóa được cung cấp chính hãng có bản quyền.

>>>Liên hệ mua V-Ray for Revit bản quyền tại PACISOFT để nhận được mức giá ưu đãi<<<

Sales@pacisoft.com | (024) 3915 6886 – (028) 3610 0816

Tầng 11, tòa nhà Việt Á Tower, Số 9 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Tầng 11, tòa nhà Abacus Tower, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Tòa nhà A, Khu công nghệ phần mềm ĐHQG, Q. Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Đặt mua                                                         Youtube                                                         Facebook