Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

Khởi nguồn từ game NES 1987, FINAL FANTASY đã thành công với 14 phần tiếp theo được giới thiệu rộng rãi trên toàn thế giới. Bắt đầu năm 2001, FINAL FANTASY: THE SPIRITS WITHIN, series đã xâm chiếm màn ảnh rộng với tính năng CGI photoreal đầu tiên trong phim VFX. Tiếp theo là FINAL FANTASY VII: ADVENT CHILDREN vào năm 2005, và bây giờ là KINGSGLAIVE: FINAL FANTASY XV.

Nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những công ty toàn cầu bao gồm Mỹ, Châu Âu và Châu Á,  nhưng Takeshi Nozue –  đạo diễn của bộ phim đã sử dụng công cụ V-Ray để thực hiện dự án.

Ông nói: “Tôi đã cảm nhận được lợi thế của V-Ray từ 10 năm trước. Chúng tôi chọn nó vì tính năng, hình ảnh đạt được, tốc độ phát triển và thái độ của đội ngũ nhân viên cũng như là số người sử dụng. Mặc dù đã phát triển được nhiều thiết bị dò quang tuyến, nhưng hình ảnh phản chiếu đã khiến chúng tôi quyết định lựa chọn V-Ray”.

 KINGSGLAIVE: FINAL FANTASY XV

Công cụ V-Ray physical renderer đã giúp cho phiên bản lần thứ 15 trở nên khác biệt với các phần đồ họa hình ảnh. Vray có các tính năng chủ yếu là tạo ra hình ảnh photorealistic, cùng với việc cải thiện tốc độ xử lý đã giúp cho dự án thành công vang dội.

Thông tin chi tiết về V-Ray, truy cập vào V-Ray Landing Page