Website này đã được CHAOSGROUP ủy quyền đăng tải thông tin. Hotline tư vấn và mua bản quyền Hồ Chí Minh: (028) 36.100.816 - HN: (024) 3 915 6886 sales@pacisoft.com

CL3VER công bố một nền tảng dựa trên đám mây (cloud-based platform) mới để tạo và chia sẻ các bài thuyết trình 3D tương tác cho 3ds Max, Revit, Sketchup và Rhino.

CL3VER phát hành nền tảng hoàn toàn mới cho các dự án 3D, nơi các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và các chuyên gia AEC khác có thể dễ dàng tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn, chia sẻ với các bên liên quan và cộng tác thông qua một trình duyệt web, xem ngoại tuyến hoặc thông qua Virtual Reality.

Nền tảng mới của CL3VER hỗ trợ raytraced reflections, global illumination, physically và dynamic daylight.

CL3VER trực quan với hầu hết các ứng dụng CAD, bao gồm cameras, materials, lights, geometry, BIM information từ Revit và V-Ray scene setups from 3ds Max chỉ bằng một cú nhấp chuột.

CL3VER phát hành nền tảng đám mây (cloud-based platform) mới

Khách hàng và thành viên có thể để lại phản hồi trực tiếp trong bài trình bày thông qua nhận xét, đánh dấu, hình ảnh và tài liệu bổ sung khác để kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế không cần phải đoán trước xem khách hàng và các bên liên quan cần và muốn gì. CL3VER cũng cung cấp khả năng tái nhập khẩu mô hình, tải lên các bản trình bày hiện có để chia sẻ và theo dõi các thay đổi trong suốt các giai đoạn của dự án.

Các tính năng chính:

  • BIM Support

Chế độ xem 2D và 3D được xác định trước, worksets và các mô hình được liên kết ngay lập tức được đưa vào trong bài thuyết trình, cho phép người dùng dễ dàng trình bày các dự án BIM

  • V-Ray Scene Setup Support

Tương thích hoàn toàn với thiết lập cảnh V-Ray, đảm bảo V-ray materials sẽ được transfer  mà không cần thêm bất kỳ extra pre-processing.

Bên cạnh đó, CL3VER đang nỗ lực để kết nối động cơ thời gian thực với V-Ray để tạo ra các hình ảnh tĩnh thực và tự động ánh sáng để cải thiện chất lượng hình ảnh của các bài thuyết trình.

  • Model Data Support

Dữ liệu mô hình phức tạp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ bằng một cú nhấp chuột

  • Instant Feedback

Chú thích trong ngữ cảnh dựa trên trình duyệt, được gắn trong môi trường 3D bao gồm nhận xét, tệp đính kèm, lượt xem và ảnh chụp màn hình. Người dùng cũng nhận được thông báo trong thời gian thực.

  • Private Web Sharing

Chia sẻ một dự án với nhiều người xem thông qua một liên kết web đơn giản.

  • Multiple Outputs

Bản trình bày có thể được truy cập trong đám mây, trong VR hoặc ngoại tuyến (không có kết nối internet)

  • Post-Processing Tools

Thêm màu sắc và độ tương phản, cải thiện độ phơi sáng hoặc phạm vi gamma, và làm cho mọi thứ bật lên bằng cách sáng lên.

Đăng kí Free Trial of CL3VER

Thông tin chi tiết về V-Ray, truy cập vào V-Ray Landing Page