Subsurface Scattering
Photoreal subsurface scattering
V-Ray cung cấp ba tùy chọn bên dưới bề mặt tán xạ – dựa trên đối tượng, prepass, và tia dò. Điều này giúp bạn tạo ra vật liệu mờ chính xác như da, sữa, đá cẩm thạch, và sáp.
Fast SSS materials
Tạo vật liệu vật lý dựa trên SSS điều đó khiến render nhanh. Dưới bề mặt tán xạ nhiều lớp V-Ray bao gồm các thành phần tán xạ khuếch tán và phản chiếu, cộng với một và nhiều. Vì vậy, bạn có thể tạo ra bất kỳ loại vật liệu mờ nào.
Ray traced subsurface scattering
Ray bắt nguồn từ dưới bề mặt tán xạ không thể không chính xác hơn – nó dễ dàng để thiết lập và không có qua trở lại.
Và nó hoạt động trên GPU hay CPU. Vì vậy, bạn có thể tinh chỉnh các tài liệu SSS của bạn tương tác.
Accurate volumetric SSS
Các tài liệu dưới bề mặt tán xạ của Vray rất chính xác và không bị ảnh hưởng.
Great skin
Chất liệu da của V-Ray là rất thực tế và nhanh chóng để thiết lập – với bộ điều khiển tích hợp cho tán xạ đa tầng và phản xạ.
V-Ray RT support
Render vật liệu VRayFastSSS2 với V-Ray RT CPU hoặc V-Ray RT GPU.
